วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ร้าน best top buy

จำหน่ายสินค้า ON LINE 

สินค้าแฟชั่นหลากหลาย
 ทั้งในและต่างประเทศ
มาให้คุณซื้อหา

การบริการ 

เน้นคุณภาพและความซื่อสัตย์ ตรงเวลา ราคายุติธรรม
จากประสพการณ์ ที่เคยเป็นทั้งผู้ซื้อและ จำหน่าย
ทำให้เกิดการเรียนรู้ที่อยากให้คุณ พึงพอใจ

ปัจจุบัน ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ได้มีบทบาทสำคัญในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่และการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ ของประเทศ เพื่อพัฒนา ส่งเสริมและสนับสนุนการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศให้เป็นไปตามความต้องการ โครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศที่เอื้อต่อการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และธุรกิจบริการเกี่ยวกับธุรกรรมทาง อิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนการมีมาตรฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารที่มีความมั่นคงปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินการบรรลุผล ตามความมุ่งหมายในการที่จะพัฒนาการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของ ประเทศทั้งในระดับผู้ประกอบการอุตสาหกรรม ระดับองค์กร และระดับประชาชน

ตอนนี้ตัวเลขล่าสุดของผู้ใช้ Facebook ในไทยอยู่ที่ 41 ล้านราย และยังติดอันดับ 8 ของโลกด้วย คิดเป็นอัตราการเติบโตอยู่ที่ 17% รวมทั้งจำนวนเพจ 700,000 เพจส่วน Instagram เติบโตสุด 74% ด้วยจำนวนผู้ใช้ 7.8 ล้านยูสเซอร์ มีผู้ใช้แอคทีฟในแต่ละวัน 1 ล้านยูสเซอร์ ทวิตเตอร์มีผู้ใช้อยู่ที่ 5.3 ล้านยูสเซอร์ เติบโต 18% มีจำนวนแอคทีฟยูสเซอร์ 1.2 ล้านยูสเซอร์ และไลน์ มีผู้ใช้ 33 ล้านยูสเซอร์

สำหรับอัตราการเติบโตของผู้ใช้ Facebook ทั่วโลก ตัวเลขอยู่ที่ 14% ปัจจุบันมีทั้งหมด 1,590 ล้านยูสเซอร์ โดยอันดับหนึ่งที่มีผู้ใช้มากสุดคือสหรัฐอเมริกา จำนวน 193 ล้านยูสเซอร์ รองลงมาคืออินเดีย 137 ล้านยูสเซอร์ และบราซิล 104 ล้านยูสเซอร์ สำหรับในประเทศไทยติดอันดับ 8 ของโลก และเป็นอันดับ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมการใช้งานโซเชียลฯ ในไทยมาฝาก นักการตลาดเตรียมตัวอัพเดทพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ผู้ใช้งาน Facebook 41 ล้านยูสเซอร์ในไทย มีผู้ชาย วัย 18-34 ปี ใช้มากที่สุด
คนไทยนิยมโพสต์ Facebook มากที่สุดในช่วงเวลา 10:00- 12:00 น. รองลงมาเป็นช่วงบ่าย และมาพีคอีกที 20:00- 21:00 น. 
แต่ช่วงเวลาที่แบรนด์นิยมโพสท์มากที่สุดคือช่วง11.00 น.และ 20.00น.
ช่วงเวลาที่คน Engage กับโพสต์มากที่สุด (กดไลค์ คอมเมนต์ และแชร์) คือ 16:00- 20:00 น. 
ส่วนในวันที่มีการ Engage มากที่สุดคือวันพุธ ช่วง 9:00– 16:00 น. และวันเสาร์เป็นวันที่มีการ Engage น้อยที่สุด
ในทวิตเตอร์มีการทวิตมากที่สุดช่วง 20:00- 22:00 น. และมีการ Engage ช่วง 20:00- 23:00 น. มากที่สุด
สำหรับ Instagram คนนิยมโพสต์มากที่สุด คือ 20:00- 21:00 น.
ช่วงเวลาที่คน Engage กับโพสต์ใน Instagramมากที่สุดคือ 17:00- 22:00 น. โดยช่วงเย็นวันศุกร์และใรวันเสาร์เป็นช่วงที่พีคที่สุดที่คน Engagement

ทั้งหมดนี้ก็เป็นตัวเลขสถิติที่แสดงถึงอัตราการเติบโตของผู้ใช้งาน รวมไปถึงพฤติกรรมของผู้เล่นโซเชียลฯ ที่แบรนด์สินค้าสามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อวางแผนการตลาดได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น